Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Bật mí 5 loại thức ăn tăng ham muốn ở nữ giới


Gần đây đời sống chăn gối của bạn trở nên nhạt nhẽo và chẳng còn hứng thú? Bạn đang muốn cải thiện chuyện vợ chồng và hâm nóng chuyện phòng the? Hi vọng 5 loại thức ăn tăng ham muốn ở nữ giới dưới đây sẽ giúp bạn sớm lấy lại “lửa yêu” của mình, cùng tham khảo nhé!

Những loại thức ăn tăng ham muốn hiệu quả cho nữ giới

Cá hồi: không chỉ là thức ăn tốt cho nam giới, cá hồi còn là thực phẩm có lợi cho sức khỏe, đồng thời tăng ham muốn "yêu" cho phái nữ rất hiệu quả. Theo đó, các axit béo omega-3 có trong cá hồi giúp tăng lưu thông máu đến bộ phận sinh dục và tăng mức độ dopamine trong não, kích thích tâm trạng hưng phấn, giúp chị em thăng hoa trong mỗi cuộc yêu.



Ngũ cốc nguyên hạt: Vitamin và protein thường bị mất trong các loại gạo và bột trắng, vì vậy bổ sung ngũ cốc nguyên hạt là điều cần thiết trong chế độ ăn hàng ngày. Theo đó, chúng cung cấp chất xơ, chất chống oxy hóa và vitamin B cho cơ thể, các dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng ham muốn tình dục ở phái đẹp.



Chocolate:
Nhắc đến thức ăn tăng sinh lý ở nữ giới, không thể không nhắc đến chocolate. Theo đó, ăn chocolate giúp giải phóng hormone endorphin, làm bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn. Đặc biệt, chocolate đen có chứa hợp chất phenylethylamine kích hoạt hormone giới tính trong cơ thể, kích thích phụ nữ sung mãn hơn và "lên đỉnh" dễ dàng hơn.



Quả bơ:
Bơ chứa hàm lượng lớn axit béo, giúp giảm thiểu tình trạng khô âm đạo và tăng ham muốn "yêu" ở chị em phụ nữ. Bơ cũng có tác dụng giống như estrogen, giúp tăng nồng độ hormone trong cơ thể. Theo nhiều nghiên cứu, những người ăn bơ thường xuyên sẽ có đời sống chăn gối viên mãn hơn so với những người ít hoặc không ăn bơ.



Cần tây: Loại rau xanh này có chứa androsterone và androsterol, các hợp chất giúp tăng cường hormone giới tính, thúc đẩy khả năng "yêu" rất hiệu quả. Ngoài ra, nhờ khả năng cân bằng canxi và kali trong cơ thể, cần tây rất thích hợp cho những chị em phụ nữ bị lãnh cảm với "chuyện ấy".



Trên đây là 5 loại thức ăn tăng cường ham muốn ở nữ giới mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Tuy nhiên, với những loại thức ăn này, bạn cần phải kiên trì liên tục trong một thời gian dài thì mới cho hiệu quả. Để tăng cường sinh lý nhanh hơn và an toàn hơn, bạn có thể tham khảo sử dụng viên uống Love Women – một trong những sản phẩm đang được rất nhiều chị em tin dùng hiện nay.

Love Women với thành phần chính được chiết xuất từ cỏ sừng dê, một loại thảo dược dùng để điều trị chứng giảm ham muốn tình dục ở phụ nữ rất hiệu quả. Cỏ này được mệnh danh là Viagra nữ, có tác dụng rất thần kỳ trong việc bổ sung nội tiết tố nữ estrogen, hỗ trợ sinh lý nữ. 

 

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty NutaGreen Mỹ, đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ cho phép lưu hành trên toàn thế giới và cũng đã được các cơ quan hữu quan Việt Nam kiểm tra, đồng ý cho lưu hành ở Việt Nam, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Love Women hoàn toàn có thể thay thế cho các loại thức ăn tăng cường ham muốn ở nữ giới. Với liều dùng 1 viên/ngày, trong một thời gian ngắn, đời sống chăn gối của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Muốn biết thêm thông tin, mời bạn trực tiếp đến địa chỉ: B50, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, HCM.

Hoặc gọi theo hot line : (08)62 711 399 - 0936.102.479 - 0909.319.234

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét