Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Bị mắc chứng khô âm đạo có vô sinh không?

Khô âm đạo có vô sinh không là nỗi lo lắng của rất nhiều người. Vì đây là vấn đề quan trọng liên quan đến hạnh phúc gia đình. Chúng tôi xin tư vấn với các bạn như sau:

Khô âm đạo là gì và vì sao bị khô âm đạo?


Trước khi trả lời câu hỏi khô âm đạo có vô sinh không, chúng ta cần biết khô âm đạo là gì và vì sao bị khô âm đạo.

Khô âm đạo là dịch nhờn tiết ra trong âm đạo khi bị kích thích quá ít hoặc không có, gây nên hiện tượng khô rát.

Khi bị chứng khô âm đạo, thường có những biểu hiện như:

- Ngứa ngáy vùng kín

- Đau khi quan hệ tình dục, có khi ra máu

- Tiểu buốt hoặc rát

Về nguyên nhân dẫn đến chứng khô âm đạo thì có rất nhiều:

- Do dùng hóa chất thụt rửa âm đạo quá nhiều, làm mất cân bằng hóa học trong môi trường âm đạo.

- Do căng thẳng tâm lý làm mất khả năng tiết dịch âm đạo

- Do điều trị bệnh

- Do sinh con

Ngoài ra còn có nhiều nguyên nhân khác.

Khi mắc chứng khô âm đạo, bất tiện đầu tiên sẽ là vấn đề quan hệ tình dục. Do âm đạo bị khô, việc quan hệ trở nên khó khăn. Mặt khác có thể bị đau hoặc chảy máu khi quan hệ. Đó là những ảnh hưởng trực tiếp khi bạn bị chứng khô âm đạo.

Về lâu dài, khô âm đạo khiến bạn giảm hứng thú trong quan hệ tình dục, có khi mất hẳn ham muốn quan hệ tình dục.

Khô âm đạo có vô sinh không?


Mặc dầu khô âm đạo ảnh hưởng lớn đến vấn đề quan hệ tình dục, tuy nhiên bạn sẽ không mất khả năng thụ thai, nghĩa là bạn sẽ không bị vô sinh. Tuy vậy bạn có thể khó thụ thai hơn người bình thường, vì chất lượng quan hệ tình dục tốt cũng góp phần dễ thụ thai hơn.

Như vậy bạn yên tâm khi bị khô âm đạo bạn sẽ không bị vô sinh. Tuy nhiên đời sống hôn nhân sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Do đó bạn cần chữa trị, không nên để bị khô âm đạo quá lâu ngày.

Chúng tôi giới thiệu bạn viên thuốc Love Women của công ty dược Nuta Green, Mỹ có tác dụng điều trị chứng khô âm đạo rất hiệu quả. Thành phần chính của Love Women được chiết xuất từ cỏ sừng dê, một loại thảo dược dùng để điều trị chứng khô âm đạo và giảm ham muốn tình dục ở phụ nữ. Cỏ này được mệnh danh là Viagra nữ. 

 

Ngoài cỏ sừng dê, còn có thêm các thành phần chiết xuất từ bột macca, bột Tongkat Ali, nhân sâm... có tác dụng hỗ trợ cho thành phần chính làm tăng hiệu quả chữa trị.

Love Women được sản xuất bởi một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ đời sống tình dục hàng đầu ở Mỹ, sản phẩm được sản xuất ra theo một quy trình hiện đại và nghiêm ngặt, được kiểm nghiệm bởi Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ, nên bạn yên tâm sử dụng.

Nhiều người trên thế giới đã dùng Love Women và kết quả rất tốt. Với liều dùng 1 viên/ngày, chứng khô âm đạo của bạn sẽ nhanh chóng biến mất. Hoặc bạn có thể sử dụng một viên Love Women trước khi quan hệ 30 phút, bạn sẽ không còn nỗi thắc mắc khô âm đạo có vô sinh không.

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi. Nếu muốn biết thêm chi tiết, mời bạn trực tiếp đến địa chỉ B50, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM hoặc gọi theo hot line 0936.102.479 - 0909.319.234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét