Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Nhờ 5 món này đây mà đàn ông trung niên vẫn “dai sức” như thanh niên tuổi đôi mươi

Hàu 




Hàu là loại hải sản mà tác dụng tuyệt hảo của nó trong "sex" là điều mà ai dường giống như cũng biết đến. Hàu chứa rất nhiều dưỡng chất, đặc biệt chính là thành phần kẽm, hỗ trợ đắc lực để hợp thành hormone nam giới, phát triển cường sinh lực và duy trì bản lĩnh đàn ông vận hành tốt nhất.

Bên cạnh đó, hàu còn chứa rất lượng lớn canxi, sau khi gặp axit dạ dày sẽ tạo thành vật chất canxi dung tính dễ hấp thụ, rất công hiệu trong việc hạn chế và điều trị bệnh loãng xương. Không những thế, thịt hàu rất giàu thành phần hormone, có tác dụng bổ huyết kiêm luôn chức năng nâng cao bản lĩnh chăn gối ở quý ông, tăng cường sinh lý nam,hỗ trợ điều trị các chứng thận suy, đau dạ dày, bỏ ra ngủ, suy giảm tuyến giáp ở phái mạnh.

Hạt óc chó 



Hạt óc chó là một trong một số thực phẩm quý giá làm cho phái mạnh tráng dương bổ thận, tăng cường sinh lý. Theo các hiệu trái cây từ các cuộc nghiên cứu trong hai năm, các nhà khoa học đã đưa ra kết luận rằng: những loại viên uống bào chế từ hạt óc chó có khả năng xem là trợ thủ đắc lực của “cậu nhỏ” và sự sung mãn đối với đàn ông.

Từ những ghi chép trong rất lượng lớn sách y thời xưa, và một vài nghiên cứu thời nay, bên Đông y cũng khảng định một điều giống như rằng: hạt óc chó mang lại rất lượng lớn hiệu quả trong việc bổ thận tráng dương và kiện não.

Cẩu kỉ tử 



Cẩu kỉ tử là loại hạt màu đỏ, nhỏ bé nhưng lại chứa một nguồn dưỡng chất tuyệt vời đối với sức khỏe con người nói chung cũng tương tự tăng cường khả năng lẫn sức bền cho phái mạnh trong chuyện chăn gối. Trong Cẩu kỉ tử có chứa  carotene, vitamin B1, B2, C, E, các axit amin, Axit linoleic, sắt, kali, kẽm, canxi, magie v.v… làm cho bồi bổ gan thận, ích tinh, sáng mắt, điều hòa khí huyết, giúp da dẻ hồng hào.

Vì vậy, trong Đông y, Cẩu kỉ thật sự là “lương dược” khỏe mạnh để nâng cao “bản lĩnh đàn ông”. Phái mạnh có thể sử dụng khoảng 20gr Cẩu kỉ tử hàng ngày, nếu nhai hạt khô thì nên giảm một nửa liều lượng để tránh “bổ quá mức”.

Bắp cải 



Cung cấp  các vitamin, khoáng chất, indole-3-carbinol,… bắp cải có khả năng tăng cường hoạt động của testosterone làm cho đàn ông tăng cường sinh lực cũng giống như sức bền trong hoạt động sex.

Chuối các loại 



Chuối là loại quả vô cùng thông dụng bởi hàm lượng dinh dưỡng cực cao và có chứa một loại enzym tự nhiên có tên là bromelain, chính làm cho tăng cường nồng độ testosterone, cung cấp lượng carbonhydrate.

Sử dụng chuối không ngừng nghỉ hàng ngày sẽ gúp tăng cường năng lượng đối với quý ông trong hoạt động sinh học cũng như nở nang cường khả năng trong "chuyện ấy".

TPCN Ngọc Đế Hoàn – mang đến đỉnh cao phong độ của đàn ông




Là loại sản phẩm kết hợp các loại thảo dược thiên nhiên, được kiểm định kỹ lưỡng thông qua tiêu chuẩn công nghệ Mỹ, TPCN Ngọc Đế Hoàn rất giàu dinh dưỡng giúp bổ sung sinh lực phái mạnh, cải thiện khả năng sinh lý một biện pháp tối đa. Bên cạnh đó, do được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên nên Ngọc Đế Hoàn mang đến đối với bạn độ tin cậy an toàn cao, có thể sử dụng lâu dài mà không gây tác dụng phụ.


Bằng một chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh, kết phù hợp áp dụng TPCN Ngọc Đế Hoàn sẽ hỗ trợ cải thiện sức khỏe, phong độ và sự tự tin sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét