Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Vì sao phụ nữ ít ham muốn?

Phần lớn chị em phụ nữ sẽ khó tránh phải sự suy giảm ham muốn ở trong một thời điểm nào đó. Tuy nhiên, chị em sẽ khó nhận biết được chính xác nguyên nhân của sự suy giảm ham muốn này. Vậy, vì sao phụ nữ ít ham muốn? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tình trạng ham muốn suy giảm ở phụ nữ có thể xuất phát từ cả hai yếu tố về thể chất và tinh thần. Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng này bao gồm:

Vì sao phụ nữ ít ham muốn hơn đàn ông?

1. Không hài lòng về người đàn ông của mình


Nếu như trong mối quan hệ giữa hai người xảy ra nhiều khúc mắc, chị em không hài lòng về người bạn đời và không thỏa mãn về cảm xúc sẽ dễ dẫn đến cạn kiệt niềm vui thích trong chuyện phòng the.

2. Những căng thẳng về tinh thần ngày càng gia tăng

Vì sao phụ nữ ít ham muốn? Cuộc sống xã hội ngày càng hiện đại, chị em sẽ khó tránh được lo lắng, stress, dù vì bất kỳ lý do gì. Đây là nguyên nhân dẫn đến chuyện giường chiếu bị ảnh hưởng theo.

Với những lo toan trong đời sống hằng ngày,chị em hầu như không còn tâm trí để nghĩ đến chuyện vui vẻ cùng với người bạn đời của mình. Đây là lúc mà thể xác và tinh thần của bạn đang dồn hết sức để tập trung “chiến đấu” với những rắc rối khác xảy ra trong cuộc sống.

Điều này sẽ dẫn đến suy giảm ham muốn trong chuyện phòng the hoặc thậm chí không còn cảm thấy thích thú với “chuyện ấy sẽ khiến ham muốn tình dục thấp hoặc hầu như không còn tồn tại.

Để khắc phục điều này, nam giới cần làm dịu bớt nguyên nhân gây căng thẳng cho người bạn đời của mình. Ham muốn yêu đương của chị em sẽ dần dần được khôi phục trở lại.

3. Không có niềm tin vào đối phương


Phụ nữ thường có suy nghĩ rằng sự gần gũi về cảm xúc có mối liên quan mật thiết với những tiếp xúc thân mật trong chuyện phòng the.

Nếu chị em không có niềm tin vào mối quan hệ với người chồng hoặc đơn giản là cô ấy không tin tưởng vào đàn ông thì sẽ rất khó để tiếp cận với người khác giới. Thậm chí, chị em có cảm giác sợ hãi khi gần gũi với bất kỳ người đàn ông nào.

Nghi ngờ rằng mình đang lừa dối mình sẽ khiến chị emdễ từ chối lời đề nghị “giao ban” cho đến khi mọi vấn đề được làm sáng tỏ.

4. Bất đồng nảy sinh trong mối quan hệ hôn nhân

Trong đời sống hôn nhân, bất kỳ một mâu thuẫn nào xuất hiện cũng gây ảnh hưởng xấu đến cảm xúc của phụ nữ và ham muốn tình dục.

Những xích mích về mặt thể chất, lời nói hay quan điểm về các vấn đề trong xã hội sẽ khiến chị em không còn nhiều cảm hứng đối với chuyện gối chăn.

Do đó, chị em cần biết cách giải quyết tận triệt mọi vấn đề nảy sinh trong đời sống của cả hai trước khi có muốn “vui vẻ” cùng nhau.

5. Các rắc rối về sức khỏe


Khi cả thể chất và tinh thần không ở trong tình trạng cân bằng, chị em sẽ không có nhiều cảm hứng với chuyện chăn gối. Cụ thể là hững căn bệnh về tinh thần như trầm cảm, bốc hỏa, đau đầu, khô âm đạo… sẽ có tác động rất lớn đến ham muốn phòng the của phụ nữ cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Với thể chất kém, chị em khó có cảm hứng hoặc thấy vui vẻ với chuyện gối chăn như bình thường.

6. Cảm giác không đủ khả năng làm thỏa mãn người đàn ông của mình

Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục sẽ xảy ra và dần phát triển nặng nề hơn theo thời gian nếu chị em không có cảm giác mình sẽ có thể làm hài lòng “đối tác” trong chuyện gối chăn.

Điều này xảy ra khi chị em luôn nghĩ đến những khuyết điểm bản thân hoặc đối tác tỏ bất kỳ thái độ nào cho thấy họ không thích thú khi gần gũi với người phụ nữ của mình. Càng theo thời gian, chị em sẽ càng có cảm giác bất mãn vì nghĩ rằng mình đã không làm đúng điều cần phải làm.

Trên đây là giải đáp chi tiết cho thắc mắc Vì sao phụ nữ ít ham muốn? Để tìm lại sự hứng khởi trong đời sống vợ chồng và lấy lại nhiều ham muốn cho “chuyện yêu” hơn, chị em nên kết hợp dùng viên uống tăng cường sinh lý nữ Love Women.
Love Women chính là bí quyết giữ lửa tăng ham muốn tình dục, giúp phụ nữ đạt được hạnh phúc trọn vẹn.


Cụ thể công dụng của sản phẩm:

  • Cải thiện sự thiếu hụt Estrogen ở nữ giới và cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả
  • Bổ sung hooc môn sinh dục nữ từ đó giúp lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo cho bầu ngực
  • Cung cấp các hợp chất có hoạt tính sinh học như Arginine làm tăng sự nhạy cảm cho các mô ở phần kín của phái nữ. Có tác động tích cực trên các tuyến tình dục nhằm tăng khả năng ham muốn ở nữ giới.

Viên uống tăng cường sinh lý nữ Love Women sẽ hỗ trợ chuyện chăn gối của chị em diễn ra suôn sẻ hơn và cải thiện chức năng tình dục, giảm stress, kích thích các dây thần kinh nhạy cảm hơn.

Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây: https://lovewomen.vn
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét