Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả

Xuất tinh sớm là chứng bệnh khá phổ biến ở nam giới, tuy nhiên phần lớn cánh mày râu lại không có đầy đủ kiến thức và hiểu biết về bệnh. Rất nhiều quý ông đã phải lãnh hậu quả đáng tiếc chỉ vì những sai lầm không đáng có khi tự ý xử lý bệnh. Vậy đâu mới là cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả?  Cùng https://triyeusinhlyvn.blogspot.com/ theo dõi nhé.

Xưa nay, xuất tinh sớm, yếu sinh lý vẫn luôn là nỗi niềm khó nói của các quý ông. Bệnh không gây ảnh hưởng tới tính mạng nhưng lại lấy đi bản lĩnh và sức mạnh chốn phòng the của cánh mày râu. Điều này phần nào đã làm tổn thương tới lòng kiêu hãnh của phái mạnh, khiến họ cảm thấy ngượng ngùng, xấu hổ, nhất là khi đối diện với bạn đời của mình.

Bao lâu là sớm?

Cách khắc phục xuất tinh sớm


Căn cứ vào cơ địa và tình trạng sức khỏe chung của cánh mày râu thì thấy rằng khoảng thời gian lý tưởng của một lần quan hệ nên kéo dài từ 20-30 phút tính từ thời điểm dạo đầu cho đến khi kết thúc. Trong đó, thời gian quan hệ trực tiếp, tức là từ lúc dương vật được đưa vào trong âm đạo của để tiến hành cuộc giao hợp nên đạt từ 5-7 phút.

Tuy nhiên, có nhiều trường hợp mới “yêu” được 1-2 phút đã xuất tinh, khiến cho đối tác là người vợ, bạn tình chưa cảm nhận được cảm giác thăng hoa, lên đỉnh đã bị hụt hẫng.

Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả

Lời khuyên của các chuyên gia đối với cánh mày râu là, khi bắt đầu nhận thấy mình có những dấu hiệu của chứng xuất tinh sớm, thì trước tiên hãy thực hiện những biện pháp dưới đây để cải thiện tình trạng bệnh: 

Khắc phục xuất tinh sớm
Cần tăng cường bổ sung các thực phẩm có lợi cho sinh lý nam như hải sản (hàu, cá ngựa, cá ngừ,…)


Xây dựng chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng: Cần tăng cường bổ sung các thực phẩm có lợi cho sinh lý nam như hải sản (hàu, cá ngựa, cá ngừ,…), trứng cút, súp lơ, dưa hấu, chuối… Đồng thời hạn chế những thực phẩm không có lợi như rau răm, đậu phụ, ớt và các món chiên xào nhiều dầu mỡ… 

Duy trì lối sống lành mạnh: Cần hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá và ngủ đúng giờ để giúp quá trình sản sinh hoc-môn sinh dục nam diễn ra thuận lợi hơn. 

Tích cực tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt chú ý các bài tập cho nhóm cơ cụt như bài tập ngừng, bắt đầu, bài tập Kegel… 

Cách khắc phục xuất tinh sớm


Không lạm dụng thủ dâm
bởi đây chính là một trong những “thủ phạm” gây “xuất binh” sớm.
Quan hệ tình dục an toàn, chung thủy để sức khỏe, sinh lý không bị ảnh hưởng và không lây nhiễm các bệnh xã hội. 

Sử dụng bài thuốc dân gian hỗ trợ điều trị: Một số bài thuốc dân gian như nước ép gừng, lá hẹ… phần nào giúp nam giới cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm của mình.

Ngoài các cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới như trên, các quý ông có thể tham khảo bổ sung các loại thuốc trị xuất tinh sớm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Một trong những loại viên uống được rất nhiều cánh mày râu tin dùng hiện nay là Kmax.

Xem thêm chi tiết về sản phẩm tại đây: https://kmax.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét